quảng cáo lcd thang máy goldsun

Công ty quảng cáo LCD trong thang máy Goldsun Framedia thuộc tập đoàn Goldsun - tập đoàn quảng cáohàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng hệ thống Framedia-khung tranh lăng xê & chạy TVC trên LCD bên trongthang máy các tòa nhà cao tầng, khu văn phòng, trung tâm thương mại, chung cưcao cấp,…

Có thể nói,  quảng cáo thang máy goldsun là 1 hình thức lăng xê mang tính “cưỡng bức” đối với người xem.Đây là một điểm chủ chốt trong bước đầu xây dựng hình ảnh thương hiệu tới nhữngkhách hàng tiềm năng.
Gần đây, tại các đô thị lớn, đã xuất hiện thêm hình thức quảng cáo mới: lăng xê trên ti vi LCD. Công nghệ thực hiện có nhiều nét mới nhưng tính hiệu quả chưa được công nhận

Trong vòng hai năm trở lại đây, tại các khu vực dịch vụ công cộng như sân bay, cao ốc văn phòng, bến xe, bệnh viện, siêu thị, phòng khám bệnh tư nhân, quán cà phê cao cấp… đã xuất hiện những chiếc ti vi LCD có kích tấc từ 21 inch trở lên với mục đích trình diễn những hình ảnh quảng cáo từ chai sữa tắm đến chiếc điện thoại di động, các loại xe hơi…

Hình thức mới

Hiện có nhiều công ty kinh dinh dịch vụ này như Goldsun Focus Media, Chicilon Media, Pyramid Media… Tính đến nay, Chicilon Media đã lắp đặt hơn 2.800 màn hình LCD ở sảnh chờ thang máy tại các khu thương nghiệp cao cấp, khách sạn 5 sao, trường bay, nhà ga. Goldsun Focus Media đã cho xuất hiện 2.500 màn hình LCD đặt tại các chung cư cao cấp, cao ốc, siêu thị. Pyramid khiêm tốn hơn khi chỉ mới lắp 100 màn hình tại các bệnh viện, phòng khám đa khoa.

Vì tổn phí đầu tư cao và còn nằm trong quá trình dò xét hiệu quả nên các doanh nghiệp khẩn hoang mảng quảng cáo này chỉ mới dám bung ra các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM… “Hiện thời là vậy nhưng giữa năm nay, chúng tôi sẽ mở rộng khuôn khổ hình thức quảng cáo này đến các đô thị lớn khác như Hải Phòng, Cần Thơ…”, bà Trần Thị Lan Thanh, giám đốc Goldsun Focus Media cho biết.

Số lượng khách hàng hiện giờ còn ít. Theo bà Lan Thanh, hiện Goldsun Focus Media có khoảng vài chục khách hàng là những nhãn hiệu lớn như Samsung, Motorola… Còn Pyramid mới tìm được 10 khách hàng, cốt tử là trong nhóm sinh sản dược phẩm.

Bên cạnh đó, với thời gian lăng xê tối thiểu 1 tuần là tần suất nhắc nhớ đượclặp đi lặp lại nhiều lần khiến cho nội dung quảng cáo được ghi nhớ một cách tự nhiênvào tâm não của người xem lăng xê.


Quy tụ những ưu điểm trổi trên, Framedia xứng đáng là một kênh lăng xê để quýkhách hàng tin cậy và dùng cho những kế hoạch quảng bá sắp tới.



Hệ thống các kênh lăng xê đã được xây dựng hiện thời tại Goldsun Framedia bao gồmcác kênh quảng cáo trong thang máy tại 300 tòa nhà, 200 quán café, 100 hiệu thuốc,60 trường đại học, CĐ, THPT....trên khắp 3 miền giang sơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân phối dong trung ha thao ở Hải Phòng

Cung Cấp Bán Bột Gạo Lứt Giảm Cân quận Bình Thạnh

tính pháp lý Biệt thự Angsana Hồ Tràm như thế nào